Home » » Fin-SuGoi เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย

Fin-SuGoi เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย

ตัวอย่าง Fin-SuGoi เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย HD
ชื่อไทย: เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย
ชื่ออังกฤษ: Fin-SuGoi
ประเภท: โรแมนติก,รัก,ตลก
วันที่เข้าฉาย: 19/06/2014
กำกับโดย: กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน
นักแสดงนำ: สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข, กาย -นวพล ลำพูน , ติ๊นา – ศุภนาฏ จิตตลีลา, ภีม – ภาคิน จิกิตศิลปิน , บี๋ – สวิช เพชรวิเศษศิริ ,
เรื่องย่อ Fin-SuGoi เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย
“Fin-SuGol เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย” สุดยอดภาพยนตร์ที่ได้รับการร่วมมือระหว่างบริษัทผลิตภาพยนตร์ไทยและญี่ปุ่น บริษัท ฟินโปรเจ็คท์ จำกัดและบริษัท เคโปรเจ็คท์ จำกัด เป็นเรื่องราวของความรัก ความฝัน และความผิดหวังที่เกิดขึ้นพร้อมๆกันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง “หนูนา”เด็กวัยรุ่ยสาวที่คลั่งใคล้ดาราญี่ปุ่นชื่อ”โคโมโต๊ะ”เป็นอย่างมาก จนทำให้แฟนของหนูนาเกิดความไม่พอใจถึงกับเอยปากบอกเลิกกับหนูนาไป ช่วงเวลานั้นเองทำให้จิตใจของหนูนาปลอบช้ำมาก แต่ก็ยังมี”แฮม” เพื่อนทอมของหนูนาที่แอบชอบหนูนามานานก็ไม่กล้าเอยปากบอกไป เพราะหนูนาก็มีแฟนอยู่แล้วและหนูนาก็เป้นเพื่อนที่แฮมรักมากเกินกว่าจะเสีย ไปได้ แฮมเข้ามาบทบาททางด้านหัวใจของหนูนาทันที แต่ก็ไม่วายเมื่อแฟนเก่าของหนูนาก็กลับกลายมาชอบแฮมเหมือนกัน

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger