Home » » คิดถึงวิทยา

คิดถึงวิทยา

ตัวอย่าง คิดถึงวิทยา HD
ชื่อไทย: คิดถึงวิทยา
ชื่ออังกฤษ:
ประเภท: รัก,โรแมนติก,ดราม่า
วันที่เข้าฉาย: 20/03/2014
กำกับโดย: นิธิวัฒน์ ธราธร
นักแสดงนำ: สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
เรื่องย่อ คิดถึงวิทยา
คิดถึงวิทยา ภาพยนตร์เกี่ยวกับคน 2 คนที่ไม่เคยผ่านพบกันมาก่อน แต่ต้องมารู้จักกันผ่านไดอารี่เล่มนึงเรื่องเกี่ยวกับปีการศึกษา 2555 “สอง”อดีตนักมวยปล้ำที่เหมือนถูกชะตาชีวิตแกล้งให้เขาตกอับไม่มีทางที่จะ กลับไปเป็นนักมวยปล้ำได้อีก เขาจึงเลือกที่จะมาเป็นครูสอนหนังสือ และสิ่งที่เขาต้องเจอนั้นคือเขาจะต้องสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนั้น คือ”โรงเรียนบ้านแก่งวิทยา สาขาเรือนแพ”เป็นโรงเรียนเล็กๆมีนักเรียน 4 คนและเรียนคนล่ะชั้นปี สองจะต้องตื่นตั้งแต่เช้ามือเพื่อขึ้นรถผ่านผืนป่า ลงเรือฝ่าผืนน้ำหลายชั่วโมง ไปที่โรงเรียนซึ่งตั้งอยู่กลางเขื่อน สอนเด็กนักเรียนที่นี่”สอง”คิดว่าไม่ยากแต่เหงา
สิ่งเดียวที่ช่วย”สอง”คลายความเหงานั้นได้คือไดอารี่ มันเป็นไดอารี่ที่”ครูแอน”เขียนเอาไว้เมือสมัยที่อยู่โรงเรียนก่อนหน้า”สอง” ครูแอนเป็นคุณครูคนเก่าที่เคยสอนที่นี่และมักจะต้องเลิกกับแฟนทุกรายไปจน ต้องให้ฉายากับโรงเรียนนี้ว่า “ถ.ท.ว. ถูกทิ้งวิทยา”
แต่เมื่อ”สอง”ได้อ่านสมุคไดอารี่ของ”ครูแอน”มากขึ้นเรื่อยๆ”สอง”ก็รู้ ทันทีว่าตัวเองได้หลงรักครูแอนเข้าแล้วทั้งๆเขาไม่เคยได้เจอหน้าครูแอนเลย สักครั้ง สองเฝ้าคิดถึงและรอวันที่จะได้ครูแอนจริงๆสักครั้ง จนกระทั้งปั 2556 ครูแอนได้กับมาสองที่โรงเรียนรี้อีกครั้ง แต่”สอง”ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วครูแอนก็ต้องแปลกใจเมื่อมาพบกับสมุคไดอารี่ของ เธอที่ถูกเขียนระบายความในใจที่มีต่อ”ครูแอน”จากมือของสอง ครูแอนไม่รู้เลยว่าสองจากไปเพราะอะไร แต่ครูแอนกลับรู้สึกว่าคิดถึงและอยากสองจริงๆสักครั้งเหมือนกัน
คิดถึงใครสักคนที่แม้แต่เธอเองก็ยังไม่เคยได้พบมาก่อน… ติดตามได้ใน คิดถึงวิทยา
แถม MV ไม่ต่างกัน(เพลงประกอบภาพยนตร์”คิดถึงวิทยา”)
รีวิวจากผู้เขียน
หลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วก็ทำให้ผู้เขียนรู้อิ่มกับความ โรแมนติกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างมากคุณนิธิวัฒน์ ธราธร (GTH)สามารถสร้าง”คิดถึงวิทยา”ได้อย่างน่าชื่นชมอย่างยิ่ง สามารถสื่ออารมณ์ถึงผู้ชมได้อย่างมาก แม้ว่าจะมีคำวิจารณ์ถึงฉากที่”ครูสอง”ขี่รถจักรยานยนตร์พุ่งลงน้ำ ฉากนี้ผู้เขียนมองในอีกมุมนึงว่าฉากกำลังบ่งบอกถึงอารมณ์เมื่อเราอยากจะทำ อะไรมากแล้วก็ทำไปเลยโดยไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลใดๆ ส่วนตัวผู้เขียนขอนิยามภาพยนตร์เรื่องคิดถึงวิทยาว่าเหมือนขนมเค้ก ที่มันช่างหอมหวาน และทำให้คิดถึงวันวานและใครสักคน….

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger